Tuesday, October 9, 2007

wala akong maisip na title : NAGBABALIK!!!!

sobrang haba ata ng bakasyon ko at di ko na halos inasikaso ang blog ko.. toinx. busy kasi e. andami ko kasing ginagawa at iniisip. asus para namang talagang nag-iisip.. daming badnews and goodnews.. hahaha.. ewan ko kung matutuwa kayu sa mga pinaggagagawa ko nung mga nakaraang araw.. haha.


madami akong tanong sa totoo lang :)




kung nababasa lang to ng nanay ko, tiyak kurot sa singit ang aabutin ko..


kung nababasa lang to ng mga taong naiinvolve sa blog ko, hihilingin ko tiyak na maging invisible na ako :) haha




kung nanalo lang sana ang UE sa UAAP 70?


haaay, sobrang naiyak ako nung sunday, akala ko ba coach dindo, LaSalle will expect 4o mins of hell? e sa finals mukhang bumalandra yun sa inyo ahhhhh?


tae. ayoko na!!!!!!!!! mahal na mahal ko si marcy arellano at si james martinez. napakasakit nung ngyari :( at sobra ko yung iniyakan. haaay. mahal ko din naman ang LaSalle pero talagang UE ang sinuportahan ko nung finals. haaaay..




IDOL talaga kita kuya Jvee!


ang galing mo tae :|


kahit isa ka sa mga reasons kung bakit namamaga ung mga mata ko- dahil sa kaiiyak- nung monday, masaya ako dahil napakagaling ng laro mu nung finals.


:|




Kuya TY :| bakit ganun? nagkulang ka ba sa effort? palagay ko hindi, magaling ka. nang dahil sayo natalo ang team ng bestfriend mo -na boyfriend ko (haha kapal!!!)- na si chris tiu. sana madraft ka sa PBA kasi ayokong mag-end ang basketball career mo nuh. aba! kung magbibusiness ka puedi ba akong mag-apply na empleyado? ahihi. kUya TY dabeSt ka!!!! sayang akala ko ikaw ang ung isa sa mga MVP wid kuya jvee -kuya cholo's deserving though-.




kuya rico... aba kaw na naman? kaw na naman e. kaya champion na naman ang lasalle e. hmp hmp hmp :|




haha. bakit ko ba sila isinali dito? hahaha. di ko naman close ang mga yan e. -feeling close lang talaga ako haha-. haha. tae. yan kasi mga nasa isip ko e.






marcy arellano deserves a spot in the mythical five. malabo kasi e. pero i think he deserves it. i love you marcy grabeee... para kayong james yap-paul artadi ni james ahh.. :) sana makita pa kita ulit. panu ba naman mukhang di na naman ako makakapanood ng PBL toinx.

ang nalalapit na pagsisimula ng PBA, wala lang anu bang meron dun? haha. SMB will now be MAGNOLIA beverage :| kool.. tapuz first game sila against Air21! papa aweeeen and Jc intal. pluz marvelous marvin cruz.. tae tae tae.. excited ako sobra!!!!!!!!!!!

mythical five ang alam ko, mark borboran, rico maierhofer(aww diko alam ispelling), TYrone tang, jvee casio, and aking palalabs chris tiu.

haaaaaaaaaay nakuuuuuuuuuuu namimiss ko na ang mga bagay na dati ko ng ginagawa..anu-anu ba yun?
uhmmmmmmmmmm like basketball..

ahhhhhhh.. maraming nangyari nung ilang linggo ang dumaan.. haha

ngayon ikukwento ko ang "date" namen ni butchok... hahah.. sino si butchok? classmate namen xa sa compro, varsity player and uber sa hangin kasi nga dating MR STI.. haha. tinawag namen xang butchok kasi chubby xa :| naman! haha.. napakaalaskador ko talaga tae!!!
nung thursday game nila nanood ako, sina sheila na dapat kasama ko ayun nakipag-inuman kina krentz kasi birthday ng gago.. kaya ako lang mag-isa.. uuy uber sa tuwa naman si earl kasi kahit nag-iisa ako at least daw may nanood nung game nila :| axxixi.. uhmmmmm di naman talaga date ung ngyari e, ginawa lang akong PA ni butchok, taga dala nung bag nia.. 10pm na nga kami nakauwi kasi nanood pa akmi ng sine.. ayun libre :| haha. kasama namen sina tuling na napanood na pla ung movie na un, nag astang narrator ni boboy.. haha.. may bago na kaming tawagan ni butchok,.. :| inyenzi.. which means cockroach.. haha.. ang tae nuh? :|

tapuz masaya na ako kasi friends na talaga kami ni calvin, kuya and ate na nga tawagan namen eeeeeee :| hahah uuuuuuuuyyyyyyyyy.. txtmates kami evry sunday, b4 xa mag duty sa jollibee and after ng duty nia :| uhmmm mga 10 minsan 11pm na sa sunday hanggang 12 or 1am na sa monday. nagpupuyat anuh?

ayun ang saya2 ko nung sunday (october14) openning ng PBA tsaka naglaro si idol :| dondon hontiveros is the best!!!!!

2 comments:

Sey said...

i admire grls hu love bbol! i mean, my side pang umaabot s gnon. tipong daig p ibng boys. i also like wtching bbol. but smtyms, i get bored. lalo n pg d q kila2x players. ehe

berlai said...

ako kasi napkaadik na eh.
sa sobrang kaadikan parang habang nanonood andun din ako kahit miles away naman :|