Wednesday, September 26, 2007

ayiyi heartaches-update-

this time zero feelings na ako kay batman, im into calvin na kasi.. while me and superman are so akeY aS friends :)
si batman may gf na ata, classmate din namen si hazel :) kami ni batman mag bestfriends na lang talaga eh :) happy ako foR him. medjo naiilang lang ako kay hazel. kasi naman e, kasi naman. kalat kasi ung batman eber dUn sa rOom dati diba? haay.
si superman naman balik yung dati, friends, tropa ganun. nakakahiram na nga ulit ako sa mp3 nia eh. tapuz isa din xa sa mga tae ah este tao pala na nakakaalam ng feelings ko kay calvin (as if di halata .lolz)
sino si calvin? crush ko siya na taga CoE. ka merge nila bru in some classes. owell, wala lang .kahit medjo nagpapansinan na kami ngayon parang hindi kami ganun ka close. and kanina sobrang nainiz ako, nagpakita kasi siya ng interest kay eldy eh, ung pretty nameng classmate. buti di nalaman ni superman, kawawa naman ako. haaay. lage na lang ganito. im oweYz bigO sa pag-ibig. siguro babawasan ko na pagka obvious ko pag may gusto ako sa isang guy. ang hirap naman ng ganito. ang tae ng feeling!

--eniweyz, kainiz ung panahon uulan mayamaya araw. tae!--


----------------------------------------------------------
kahapon nga pala napanood ko sa tv ung news na may nahuling tau gamma phi members. omigosh sana di kasali ang dadi dun. kasali kasi siya sa frat na yun eh. di ko pa naman makontak yun. omigosh omigosh.




magpakabait ka kasi. nag-aalala ako sayo eh. umuwi ka na lang kaya dito sa davao. miss na kasi kita eh. pero im praying na di ka kasali sa mga nakulong.
----------------------------------------------------------

ateneo vs la salle agen bukaz

go ATENEO!!


-----------------
nga pala bru, i lied, 97 ako sa COMART. i love yu naman e, i love yu mam camporedondo! muaaaahhhhhhhhh!

0 comments: