Wednesday, September 12, 2007

wazzup batman?

me and batman, are not in good terms. yeh, peace na kami but still di ko pa xa gaanong kinakausap. try ka lang ng try batman, malay mo maawa ako sayo.

maxado akong cruel kasi nasaktan ako. naman! para i-post lang ung pictures sa friendster nagalit na xa :( anu ba naman un :( after ko kasing maupload ang mga pics nun tinext ko xa, sinabi ko sa kania, eh sa palagi niang kasama si superman sa pics kea nakatuwaan kong i-post un sa friendster. at yun ung reason sa aming war :( haha napakababaw anu? but yeh.

na erase ko na lahat ang mga pics sa friendster. sinabi nia ksi ihahack nia daw acct ko. i believe he could do that kasi naman dakilang hacker daw un sabi pa ng mga boiz sa CSIT101a. and i cant forget ung sinabi niang ENEMIES FOREVER kami. FOREVER. so nung OA di kami nag-usap, buti nga di xa luma pit saken eh ... and simula nun, nagkaroon na kami ng gap. nag-eenjoy ako sa skul kahit hindi xa pinapansin. as in talagang 1week kami di nag-usap. at nung monday lang talaga xa nakipagbati at nakipag PEACE saken. hmm.. kala ko bah forever?..bahala ka nga batman, bahala kah. :(

0 comments: