Thursday, February 14, 2008

paking syett..badtrip!

kainis sobrang kabadtrip talaga today cos first; kelangan magsuot ng red na shirt para makapasok sa school today.so para akong gagang nakapula sa jeep :( TAENA! pagbaba ko pa ayun may bumabati ng HAPPY VALENTINES pagsusuntukin ko kaya yung mga yun.grr!
second; wala akong magawa kasi la akong pera today :( WATAPAK talaga!
third; la akong maipapasa sa datastruc cos la akong alam sa sorting echoss na yun!wala akong ginawang program :(
fourth; exams na this monday.la akong notes!special exams+cramming na naman.sawa na ako!
fifth; malamig ang panahon at im sure lalagnatin na naman ako tomorow as always! haha. absent na naman!
syet syet syet! wala na akong ginawang matino this sem ahh. binagsak ko na halos lahat ng subject ko. may inc. pa nga ako ee.so anung gagawin ko after finals?im sure pagagalitan na naman ako nito ee.

ok.sabi pa nga ni sir pac na may possibility na di na ako magiging DL next sem. FVCK! paki ko? panu magtatransfer din naman ako ee. hay. kaya siguro nawalan ako ng ganang mag-aral dahil dun :( bhadd. so ayun "nasa huli ang pagsisisi" naman tama! haha =)) panu sobrang watak watak na kami ng bruha next sem :( panu pa naman ako gaganahang mag-aral kung ganun? haha im so so silly.

bitter lang ata ako kasi hindi natuloy yung date nameng magkakabarkada :( hay naku. sobrang PAKING SYET talaga today!
:)) sana naman maging OK na ako talaga :( kasi ayoko na ng ganitong pag-uugali ee. hay

--i saw DYANNE today sa mall. sobrang saya cos mas matangkad na ako! yey! =))

10 comments:

Roxie Liboon said...

ikaw din.. ang astig ng blog mo! Thank you for dropping by..:) Happy valentines day!

berlai said...

@roxanne trixia- ok. thanks. want exlinks?

Anonymous said...

naku dapat ayusin mo buhay mo para hindi magsisi pagdating ng panahon.. ehehhe..

Roxie Liboon said...

what's an exlink?? sorry ha.. hindi kasi ako familiar dyan! Pero sure,. why not! :) Keep on rocking! :)

Roxie Liboon said...

mAy Friendster kA ba?? pa.add naman hoh! roxanne_wuxi16@yahoo.com ... salamat!

Anonymous said...

what? they make you wear red to school on v-day? parang chinese new year, ah. hehe. smile, berlai. :)

berlai said...

KDR; wahaha. ewan ko nga sa sarili ko ee :) try ko ayusin tong magulo kong buhay :| :)))))
ROX; ayan na-invite na kita :))
ATE A; yea. haha. anTAE nga ee :))))

Anonymous said...

belated happy valentines!

ann.screams.hearts. said...

hehe.. red shirt in school for valentine's? astig ah..: )

superym said...

tama yan wag ka ng pumasok at mag-aral! mabuhay ang mga tamad!
yey!